Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI CỦA TRƯỜNG NỘI TRÚ VĂN BÀN

Căn cứ công văn số 115/CĐN-SGD&ĐT ngày 20/9/2022 của sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai về kế hoạch tổ chức Giải bóng chuyền hơi ngành GD tỉnh Lào Cai lần thứ 2, năm 2022.

Trong hai ngày 22 và 23/10/2022, Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn đã thành lập đoàn vận động viên tham gia Giải bóng chuyền hơi ngành GD tỉnh Lào Cai lần thứ 2, năm 2022 gồm 14 đồng chí do thầy Hoàng Văn Phong - Bí thư Chi bộ - HT Nhà trường làm trưởng đoàn.

Tham dự giải lần này có 38 đoàn với hơn 400 vận động viên thuộc các đơn vị Giáo dục trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Tất cả với tinh thần Giao lưu - học hỏi - Rèn luyện sức khoẻ - Phát triển phong trào thể thao nâng cao sức khoẻ trong các đơn vị trường, nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng trường học hạnh phúc ở khắp các cơ sở Giáo dục.

Đoàn VĐV trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn đã tham gia và khẳng định mình ngay từ những trận đấu đầu tiên. Ở vòng loại, đơn vị trường đứng ở bảng L gặp hai đội THPT Chuyên và đội Nội trú Bảo Yên. Ngay trong ngày đầu, đoàn trường Nội trú đã đánh bại hai đội THPT Chuyên và đội Nội trú Bảo Yên đứng nhất bảng và giành tấm vé vào tứ kết.

Bước vào vòng tứ kết với 8 đội bóng mạnh nhất, đoàn Trường Nội trú Văn Bàn đã gặp đội bóng THPT số 3 Lào Cai. Mặc dù không dành được giải cao, nhưng lọt vào tứ kết cũng là một kết quả rất đáng khích lệ, khẳng định phong trào TDTT của đơn vị trường Nội trú Văn Bàn có những bước tiến đáng kể. Thu hút được sự quan tâm, cổ vũ, và tham gia nhiệt tình của các đoàn viên công đoàn trong đơn vị. Chúc cho phong trào TDTT của đơn vị trường ngày càng lớn mạnh và xây dựng trường học trở thành trường học hạnh phúc.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH THAM DỰ GIẢI CỦA ĐOÀN.

 

anh tin bai

 Đoàn VĐV của trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn

anh tin bai

             Đoàn VĐV của trường  PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn 

anh tin bai

 Thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp

anh tin bai

(Các đội nhận giải )

anh tin bai

(Thầy Lương Ngọc Minh - áo vàng - cùng các đội nhận giải Khuyến khích)

 

 

Người đưa tin

 

 

Đỗ Thị Thanh Tâm