Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HOẠT ĐỘNG THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Hướng tới kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019), chiều ngày 18/11/2019, tại nhà đa năng trường PTDTNT THCS&THPT huyện Văn Bàn đã tổ chức giải thể thao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 giữa các tổ Công đoàn. Buổi thi đấu đã thu hút được 100% các công đoàn viên của các tổ công đoàn tham gia.

          Giải thể thao này là hoạt động thường niên, nằm trong chuỗi các hoạt động của phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Giải đấu gồm 2 nội dung: Bóng chuyên hơi Nam - Nữ và  bóng chuyền hơi Nam. Với mỗi nội dung, các vận động viên đã thi đấu rất sôi nổi và hết mình, đặc biệt bóng chuyền hơi nam nữ. Có những vận động viên nữ lần đầu được vào sân thi đấu nhưng đã thể hiện tinh thần thể thao rất cao, chơi hết mình trên sân, cống hiến những pha bóng ấn tượng, gay cấn, kịch tính và cũng rất hài hước.

          Giải thể thao đã nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ Ban chấp hành Đảng ủy, Ban lãnh đạo nhà trường. Đồng chí Hoàng Văn Phong-Bí thư Đảng bộ-Hiệu trưởng nhà trường  đã đánh giá cao tinh thần tham gia của các công đoàn viên, đồng chí đã khẳng định rằng: đây là hoạt động thường niên nhằm khơi dậy phong trào thể thao của Nhà trường, giúp cán giáo viên nhân viên nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống tinh, tăng cường sự giao lưu đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn, là cầu nối gắn kết, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

          Buổi thi đấu kết thúc, kết quả Nhất nội dung bóng chuyền nam nữ thuộc về tổ công đoàn Toán-Lí-Tin, giải Nhì tổ công đoàn Sinh-Hóa-Địa-CN-NK, giải Ba thuộc về tổ Công đoàn Văn Phòng; Nội dung bóng chuyền hơi nam Nhất thuộc về liên quân tổ công đoàn Toán lí-Văn phòng

          Một số hình ảnh của giải đấu

Trận thi đấu giữa tổ Công đoàn Sinh –Hóa-Địa và tổ Công đoàn Toán-Lý-Tin

Trận thi đấu giữa tổ Công đoàn Sinh –Hóa-Địa và tổ Công đoàn Văn-Sử-Ngoại Ngữ

Đ/c Quản Thị Tâm-Chủ tịch Công đoàn trường trao giải cho các tổ đạt giải

                                                                              Bài và ảnh

                                                                            Trần Bích Dậu