Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LUNG LINH SẮC MÀU TẠI ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM TẠI TRƯỜNG PTDTNT THCS VÀ THPT VĂN BÀN

Từ lâu, Tết trung thu đã trở thành niềm háo hức, nỗi mong chờ và niềm vui cho cả người lớn và trẻ nhỏ, các em học sinh, phụ huynh và cả thầy cô. Trong không khí vui tươi đón Tết trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 01/10/2020, thầy và trò trường PTDT Nội trú THCS và THPT Văn Bàn đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2020” thật ấm áp và ý nghĩa.

Ngay từ đầu giờ chiều, công tác chuẩn bị được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và chu đáo. Các thầy cô và các em học sinh đã hoàn tất những khâu cuối cho đêm hội trăng rằm.

Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền do chính các em học sinh trong trường biểu diễn. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các em học sinh còn được phá cỗ trung thu, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp các em cảm nhận sâu sắc hơn về ý nghĩa cũng như giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Dưới đây là một số hình ảnh tại “Đêm hội trăng rằm 2020” tại trường PTDT Nội trú THCS và THPT Văn Bàn:

 

 

 

 

 

Chương trình “Đêm hội trăng rằm 2020” là một trong những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của nhà trường, các tổ chức công đoàn, đoàn đội nhân dịp Tết trung thu, tạo sân chơi hấp dẫn, bổ ích, không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi mà còn kịp thời động viên, khích lệ các em học sinh cố gắng chăm ngoan, học giỏi, tạo động lực cho các em phấn đấu trở tành những đội viên, đoàn viên tốt.

                                                                                       Người viết

                                                                                   Nguyễn Thị Quỳnh

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image