Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TẢO HÔN, HÔN NHÂN CẬN HUYẾT THỐNG NĂM 2023

 

Vào tối ngày 04/01/2023, Tại trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn đã phối hợp cùng với BTV Huyện Đoàn huyện thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023, nhằm phát huy vai trò của các cấp bộ Đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng, tổ chức hoạt động ngoại khoá: “Tuyên truyền phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống năm 2023”.

Chương trình có sự góp mặt của toàn thể các thầy cô giáo và 490 học sinh trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn đã được cô Nguyễn Lệ Thuỷ - Chuyên gia kỹ năng sống Báo Thiếu niên Tiền phong, chuyên gia tâm lí viện công nghệ giáo dục Việt Nam trực tiếp giao lưu, trao đổi, chia sẻ và truyền đạt về những vấn đề luật hôn nhân và gia đình, các hậu quả của tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống, các kiến thức và giáo dục giới tính và sức khoẻ sinh sản. 

 

anh tin bai

( Các tiết mục văn nghệ trong hoạt động ngoại khóa)

anh tin bai

( Cô Nguyễn Lệ Thuỷ - Chuyên gia kỹ năng sống Báo Thiếu niên Tiền phong, chuyên gia tâm lí viện công nghệ giáo dục Việt Nam - Chia sẻ, trao đổi cùng học sinh nhà trường). 

anh tin bai

( Cô Nguyễn Lệ Thủy giao lưu cùng thầy cô trong nhà trường)

anh tin bai
 

anh tin bai

anh tin bai

 

(Một số hình ảnh học sinh trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn tham gia hoạt động ngoại khoá)

           Bằng những trải nghiệm, kiến thức phong phú, sâu rộng mà dễ hiểu gắn liền với thực tế trong cuộc sống hàng ngày, cách dẫn dắt, nói chuyện gần gũi, tự nhiên, sinh động cô Nguyễn Lệ Thuỷ đã giúp cho các em học sinh trở nên cơi mở, hứng thú hơn, giúp các em tự tin hơn, mạnh dạn hơn để chia sẻ về những hiểu biết, câu chuyện của bản thân.

 

          Kết thúc chương trình ngoại khoá các em học sinh ai cũng đều thấy rất vui tươi, phấn khởi vì các em không chỉ được trực tiếp trao đổi tiếp thu những kiến thức về việc phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống với cô Nguyễn Lệ Thuỷ_ Chuyên gia kỹ năng sống Báo Thiếu niên Tiền phong, chuyên gia tâm lí viện công nghệ giáo dục Việt Nam mà còn được tư vấn tâm lí và chia sẻ những câu chuyện của chính mình.

    

         Có lẽ, cần phải có nhiều những buổi ngoại khoá thiết thực và ý nghĩa như vậy hơn nữa để mỗi cá nhân, mỗi học sinh đặc biệt là học sinh dân tộc thiểu số có thể thay đổi suy nghĩ, sống vì phương châm “Tất cả vì hạnh phúc tương lai của thế hệ mai sau”.

 

Người đưa tin

 

Lê Thị Huế

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image