Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THỂ THAO ĐỂ: VUI - KHỎE - HỌC TẬP TỐT

Từ ngày 26/11/2021 đến ngày 28/11/2021 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai tổ chức giải điền kinh học sinh khối THPT&THCS Lào Cai. Đây là giải thi đấu được tổ chức thường niên thu hút  các vận động viên học sinh yêu thích môn điền kinh THCS, THPT của 9 huyện, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh về tham dự qua đó tuyển chọn những gương mặt xuất sắc bổ sung vào các đội tuyển thể thao năng khiếu của tỉnh tham gia tập luyện, thi đấu các giải khu vực và toàn quốc.

Đoàn vận động viên trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn tham gia với 14 vận động viên với các nội dung chạy 100m; 200m, 400m, 1500m; nhảy cao, nhảy xa.

Mặc dù thời gian tập luyện không nhiều nhưng với sự nỗ lực hết mình cùng niềm đam mê của các em học sinh cùng sự nhiệt tình, hết mình trong huấn luyện của các thầy cô giáo đã đem lại những thành tích đáng tự hào: 02 huy chương vàng (chạy 100 m và nhảy cao); 02 huy chương đồng (nội dung nhảy xa nữ)

Qua giải các em đã học hỏi được rất nhiều ở các đội bạn về rèn luyện thể lực, về kỹ thuật luyện tập nâng cao thành tích. Điều đặc biệt hơn là các em nhận thấy rõ: Thể thao để: VUI – KHỎE – HỌC TẬP TỐT!

 

Xin chúc mừng thành tích đạt được của các thầy cô bộ môn giáo dục thể chất và các em học sinh. Những kết quả trên đã góp phần chứng minh học sinh của trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn luôn khẳng định mình trên mọi mặt trận từ tri thức đến văn nghệ thể thao… và đó cũng là mục tiêu giáo dục toàn diện mà nhà trường hướng tới./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THAM GIA GIẢI

CỦA THẦY VÀ TRÒ NHÀ TRƯỜNG

 

                                          Bài và ảnh: Nguyễn Thị Xuân

                             GV Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image