Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG PTDT THCS&THPT HUYỆN VĂN BÀN

TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Hòa chung với không khí chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường và ngày khai giảng năm học mới, ngày 5/9/2022, Trường PTDTNT THCS & THPT Văn Bàn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới : Năm học 2022- 2023.

          Dự Lễ khai giảng năm học mới có bà Bùi Thị Nhài – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Văn Bàn cùng đoàn công tác của huyện, tham dự Lễ khai giảng có Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp cùng  toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường.

anh tin bai

Đội ngũ cán bộ viên chức của nhà trường và đại biểu

trong ngày Lễ khai giảng năm học 2022-2023

          Sau phần nghi lễ chào cờ, thầy giáo Hoàng Văn Phong -  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi giáo viên và học sinh cả nước nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Trong diễn văn khai giảng đã điểm lại những thành tích nổi bật mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 – 2022 và nhiệm vụ trong tâm năm học 2022-2023.

          Trong năm học 2021-2022, thầy và trò nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ, trong đó có 85 học sinh đạt giải trong các kỳ thi các môn văn hóa cấp huyện; 32 học sinh đạt giải trong kỳ thi các môn văn hóa cấp tỉnh. Có 8 thầy cô giáo được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 26 lao động tiên tiến và  8 giáo viên có thành tích cao trong công tác ôn thi THPT quốc gia, nhà trường duy trì vị trí tốp đầu của các trường THPT toàn tỉnh.

Tại buổi lễ, bà Bùi Thị Nhài – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Văn Bàn, đã nổi hồi trống khai trường, ghi nhận và chúc mừng những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời nêu ra những nhiệm vụ trong năm học mới cho nhà trường với một niềm tin tưởng.

          Năm học 2022 – 2023 là năm học sẽ đánh dấu những bước chuyển  mình mạnh mẽ của Trường PTDTNT THCS & THPT Văn Bàn  hứa hẹn gặt hái nhiều thành công rực rỡ cho thầy và trò nhà trường.

 

                                         Bài và ảnh: Nguyễn Thị Xuân

                                             GV trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image