Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG PTDT NTTHCS&THPT VĂN BÀN TÍCH CỰC THỰC HIỆN CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19

Tuần học thứ 2 sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch covid-19 tại địa phương, thầy và trò trường PTDTNTTNCS&THPT Văn Bàn tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch để chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

Nhà trường quán triệt thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh đến toàn thể cán bộ, GV, NV và học sinh trong nhà trường: Thực hiện tốt thông điệp 5K, công tác vệ sinh phòng ở, lớp học, nhà ăn...

 Tuyên truyền đến toàn thể phụ huynh học sinh về công tác truy vết cũng như việc thăm hỏi đối với con em trong trường: Chỉ thăm hỏi trong trường hợp thật sự cần thiết và phải thực hiện đúng quy định 5K; còn lại thực hiện gửi đồ cho con, em chứ không tiếp xúc trực tiếp với học sinh.

Thường xuyên theo dõi cập nhật danh sách các trường hợp F0 của các xã, thị trấn từ đó cách li y tế đối với cán bộ, GV nhân viên và học sinh trong diện F1.

 Thường xuyên kiểm tra, theo dõi sức khỏe đối với học sinh thuộc diện f1 đang được cách li tại trường (khám sức khỏe, test nhanh theo quy định).

 Thích ứng linh hoạt kết hợp dạy học trực tuyến, dạy học theo hình thức giao bài đối với các trường hợp giáo viên và học sinh thuộc diện cách li y tế theo quy định.

 Đối với các nhà cung ứng: Không trực tiếp gặp và nhận thực phẩm từ nhà cung ứng, giao cho các đồng chí nhân viên nhận và vận chuyển thực phẩm từ cổng trường.

 Hạn chế tối đa các hoạt động tập trung của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh như không thực hiện hoạt động giữa giờ, giờ chào cờ đầu tuần của học sinh được chuyển về thực hiện sinh hoạt đầu tuần tại lớp học.

Như vậy, với sự chỉ đạo kịp thời, sát sao của Ban lãnh đạo nhà trường, trong hơn 1 tuần đầu thực học nhà trường đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Không có ca F0 trong nhà trường, kiểm soát tốt các trường hợp thuộc diện F1 của cả giáo viên và học sinh gồm 02 giáo viên và 07 học sinh đã hoàn thành cách ly y tế theo quy định. Trong tuần học tới thầy và trò Trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn phát huy kết quả đã đạt được. Tiếp tục nêu cao tinh thần phòng chống dịch như chống giặc, đảm bảo an toàn trong dạy và học.

Học sinh thuộc diện F1 cách ly tại địa điểm nhà đa năng được thực hiện học tập dưới hình thức giao bài

Học sinh thuộc diện F1 thực hiện nghiêm túc quy định về cách ly y tế và đảm bảo hoạt động học tập

Giờ sinh hoạt dưới cờ được tổ chức thực hiện tại lớp học

Khám, chăm sóc sức khỏe cho học sinh thuộc diện F1tại trường

Thực phẩm và đồ dùng của học sinh được giao cho các đồng chí nhân viên nhận và có trách nhiệm chuyển và bàn giao lại cho học sinh

Phụ huynh học sinh viết giấy gửi đồ cho con em

                                                                                                Tin và ảnh: Nguyễn Thị Nhu

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image