Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường PTDTNT THCS và THPT Văn Bàn với giải bóng chuyền da huyện Văn Bàn 2023

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước: 48 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2023); 137 năm ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2023); hướng tới chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ thăm Lào Cai (23/9/1958 - 23/9/2023) và 75 năm Ngày Bác Hồ ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” (11/6/1948 - 11/6/2023). Trong 3 ngày 12-13-14/5/2023 huyện Văn Bàn đã tổ chức giải bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ nhằm thúc đẩy và phát triển phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn huyện, làm cơ sở chọn lựa đội tuyển của huyện tham gia giải do các cấp tổ chức. Đây là dịp để các cơ quan, đơn vị giao lưu, học hỏi, xây dựng khối đoàn kết trên tinh thần thể thao, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trong huyện ngày một phát triển lớn mạnh. Trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn đã góp phần làm cho không khí thi đua thêm sôi nổi với những trận đấu đẹp mắt, được nhiều khán giả hâm mộ bởi đội bóng chuyền da nam của trường. 

anh tin bai

Lãnh đạo trường PTDTNT THCS và THPT Văn Bàn chụp hình lưu niệm cùng đội bóng chuyền nam

Tham gia giải bóng chuyền da nam có 08 đội với hơn 60 vận động viên đến từ các xã và các trường học trên địa bàn huyện Văn Bàn. Các đội bóng thi theo hình thức loại trực tiếp, giải đấu đã cống hiến cho người xem những trận bóng hấp dẫn, sôi nổi, thể hiện tinh thần đoàn kết cao
anh tin bai

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội trong buổi khai mạc giải đấu

anh tin bai

Đội bóng áo xanh trường PTDTNT THCS và THPT Văn Bàn trong trận đấu với đội Thị trấn Khánh Yên

Sau khi xuất sắc giành chiến thắng liên tiếp trước 3 đội: Trường THPT số 4 Văn Bàn, Thị trấn Khánh Yên và xã Nậm Xé. Đội tuyển bóng chuyền da nam của trường PTDTNT THCS và THPT Văn Bàn đã chính thức vào vòng bán kết gặp đội tuyển xã Khánh Yên Trung. Qua 3 set đấu, hai đội đã mang đến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn, kịch tính. Kết quả trận đấu: đội xã Khánh Yên Trung dẫn trước với tỷ số 2-1. Đội bóng trường PTDTNT THCS và THPT Văn Bàn dành được giải Ba chung cuộc.

anh tin bai

Ảnh BTC trao giải cho đội trường PTDTNT THCS và THPT Văn Bàn

Trong sân đấu, các vận động viên nỗ lực chơi bóng, phía ngoài sân các cổ động viên, các thầy cô và học sinh của trường PTDTNT THCS và THPT Văn Bàn đã có mặt từ rất sớm để nhiệt tình cổ vũ cho đội bóng của mình. 
anh tin bai

Giải bóng chuyền da nam do UBND huyện Văn Bàn tổ chức là một sân chơi bổ ích, thiết thực nhằm thúc đẩy sự phát triển của phong trào bóng chuyền nói riêng, phong trào thể dục thể thao của huyện Văn Bàn nói chung. Việc tham gia giải đấu là bước chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng năm tới của nhà trường. Kết quả của giải là nguồn động viên tinh thần, là bước đệm để đoàn vận động viên của trường tự tin tập luyện và tham gia tốt các môn thi trong Hội khỏe sắp tới.

                                             Người viết: Phạm Quỳnh Trang

GV trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image