Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
PTDT NỘI TRÚ THCS&THPT VĂN BÀN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SHCM THEO NCBH CẤP THCS CỤM KHÁNH YÊN

Tạo tâm thế sẵn sàng, sự quyết tâm, đồng thuận của đội ngũ giáo viên trong việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông 2018. Qua đó xây dựng đội ngũ tiên phong tuyên truyền cho học sinh, phụ huynh học sinh và xã hội hiểu, ủng hộ cho việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Củng cố đội ngũ GV dạy CT GDPT 2018 đối với lớp 6. Xây dựng đội ngũ cốt cán trong thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị cho đổi mới chương trình GDPT mới của các đơn vị chuẩn bị cho thực hiện CT GDPT 2018 đối với lớp 7, lớp 10 năm học 2022 – 2023.

Từ ngày 21 đến 25.11.2021, trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn đã  tổ chức thành công đợt sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học cụm các trường THCS Khánh Yên với 5 chuyên đề:

(1).Rèn kỹ năng Pody percusion (sử dụng bộ gõ cơ thể) trong gõ đệm môn Âm nhạc 6.

(2).Phát huy năng lực tự học của học sinh trong dạy học môn Toán 6.

(3).Ứng dụng CNTT trong dạy học tiếng Anh lớp 6.

(4).Phát huy hiệu quả hoạt động nhóm và năng lực đánh giá  cho học sinh trong môn Thể dục 6

(5).Vận dụng ôn thi vào lớp 10 (dạng bài đọc - hiểu) trong tiết dạy văn bản lớp 9.

Đợt sinh hoạt chuyên môn đã thu hút được 50 CBQL, GV các đơn vị trường THCS: Khánh Yên, Khánh Yên Thượng. Khánh Yên Trung, Hòa Mạc, Làng Giàng, PTDT Nội trú và trường PTDTBT THCS số 2 Nậm Xây – đơn vị được nhà trường giúp đỡ. Trước khi tổ chức dự giờ minh họa, CBQL, GV các đơn vị trường đã có sự chia sẻ thảo luận sôi nổi trên các nhóm Zalo về bài dạy minh họa, về các vấn đề liên quan đến các chuyên đề thực hiện trong đợt sinh hoạt đối với từng môn học… nhằm tháo gỡ những khó khăn trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với 6, chuẩn bị tốt cho việc tiếp cận và thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với lớp 7 và các năm học tiếp theo cũng như nâng cao chất lượng ôn thi vào lớp 10 cho học sinh lớp 9 THCS ở các bộ môn ngay trong các giờ học chính khóa.

Một số hình ảnh các tiết dạy của buổi sinh hoạt

Giờ học môn Tiếng Anh của cô giáo Hà Thị Tùng Khánh

HS tích cực thực hiện bài tập vận dụng đề ôn thi vào 10 trong giờ học Ngữ văn 9

Cô giáo Lê Thị Lương rèn kỹ năng Pody percusion cho học sinh lớp 6 

HS hứng thú trong tiết học Toán của thầy giáo Phạm Hồng Hải.

Đợt sinh hoạt chuyên môn kết thúc đã góp phần tháo gỡ những khó khăn trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với khối 6, chuẩn bị tốt cho việc tiếp cận và thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với lớp 7 và các năm học tiếp theo cũng như  việc thực hiện nâng cao chất lượng ôn thi vào lớp 10 cho học sinh lớp 9 ngay trong các giờ học chính khóa của các đơn vị trường. Buổi sinh hoạt đã kết nối giáo viên với giáo viên trong các đơn vị trường tạo một môi trường học tập, chia sẻ hiệu quả và bổ ích.

                                                 Bài và ảnh

                                                      Cô giáo: Đỗ Thị Thanh Tâm

                                                                        Trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image