Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ TỔNG KẾT VÀ TRI ÂN CỦA HỌC SINH

Sáng ngày 21/5/2019 trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn long trọng tổ chức lễ tổng kết và tri ân cho học sinh khối 9 và khối 12. Đến dự với buổi lễ có thầy Hoàng Văn Phong Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Đại biểu đại diện các trường THPT, Trung tâm GDHNDN trong huyện, Hội trưởng hội phụ huynh các lớp, cha mẹ học sinh khối lớp 9 và khối 12 cùng  các tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, các nhà cung ứng trong nhà trường tới dự.

Buổi lễ tri ân và trưởng thành diễn ra với những cung bậc tình cảm, cảm xúc khác nhau. Rộn ràng, vui tươi, nhí nhảnh tuổi học trò; hay sâu lắng, xúc động với các ca khúc cảm ơn thầy cô, cha mẹ, được chính các em học sinh tự dàn dựng và biểu diễn.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trong nhà trường biểu diễn.

Em Hoàng Kim Hiệu – học sinh lớp 9B – đã thay lời cho 140 học sinh khối 9 và 12 gửi tới các bậc cha mẹ lời tri ân sâu sắc tự đáy lòng gây xúc động biết bao trái tim tại buổi lễ:

 “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ,

Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha.

Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ,

Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha”.

Thầy cô là người đã cho chúng em hành trang tri thức, đôi cánh ước mơ để bay cao, bay xa vào cuộc đời mênh mông. Cho dù sau này chúng em là ai, trở thành người như thế nào thì chúng em luôn khắc ghi và trân trọng những công ơn trời biển của thầy cô. Đó là những lời từ tận đáy lòng của em Hà Khánh Huyền - đại diện học sinh khối 12, tri ân thầy cô và nhà trường.

Tại buổi lễ, các em học sinh còn được nghe lời căn dặn sâu sắc từ thầy Hiệu trưởng Hoàng Văn Phong. Những lời căn dặn của thầy sẽ là động lực giúp các em vững bước, tin tưởng vào kết quả bản thân sẽ đạt được trong kỳ thi chuyển cấp và thi THPTQG sắp tới, đó có thể coi là chiếc chìa khóa vạn năng giúp các em mở đúng cánh cửa để đi tiếp trên con đường dài, rộng và sớm biến giấc mơ thành hiện thực.

Trong buổi lễ, bác Hoàng Đình Mát - Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh lớp 12 năm học 2018-2019 thay mặt cho 140 phụ huynh có con đang học lớp 9, lớp 12 tại trường đã gửi tới Ban giám hiệu, các thầy cô và  các đồng chí nhân viên trong nhà trường lời tri ân sâu sắc nhất.

Buổi lễ khép lại với màn thả bóng bay của 140 học sinh cuối cấp THCS và THPT, những trái bóng đem theo ước mơ của các em nhẹ bay vào không trung để trở thành hiện thực. Xin chúc các em thành công trong kỳ thi vào lớp 10 và kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Chúc các em vững bước trên con đường mà các em đã chọn. 

                                Người đưa tin 

                      Cô giáo- Nguyễn Thị Xuân 
           Giáo viên trường PTDT NT THCS&THPT Văn Bàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image