Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG PTDTNT VĂN BÀN VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ THÀNH TÍCH TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP HUYỆN NĂM 2023
anh tin bai
Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Bàn lần thứ V năm 2023 diễn ra từ ngày 6/11/2023 đến ngày 12/11/2023 đã kết thúc tốt đẹp. Trường PTDT Nội trú huyện Văn Bàn thành lập đoàn vận động viên tham dự gồm có 121 em tham gia thi đấu, tranh tài ở 10/13 bộ môn, bao gồm: Điền kinh, bóng đá, bóng chuyền da, đẩy gậy, cờ vua, cầu lông, kéo co, bắn nỏ, bóng bàn, đá cầu.
anh tin bai

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Bàn lần thứ V.

anh tin bai

Huấn luyện viên đoàn thể thao của trường gồm 04 thầy cô giáo: Thầy Trần Minh Tuân, cô giáo Lê Thị Huế, thầy giáo Nguyễn Văn Chính, thầy giáo Triệu Xuân Lập, các thầy cô giáo đã xây dựng kế hoạch, lựa chọn vận động viên và tích cực luyện tập cho các em ngay từ đầu năm học vào tất cả các buổi chiều trong tuần, qua đó trước khi bước vào trận đấu các vận động viên có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về thể lực, kĩ thuật, chiến thuật cũng như tinh thần thể thao.

Ngoài công tác chuẩn bị, lựa chọn và luyện tập cho các vận động viên của thầy và trò thì nhà trường cũng rất quan tâm đến chế độ ăn uống, tăng khẩu phần, chất lượng cho bữa ăn, điều chỉnh giờ ăn cho các vận động viên; trong những ngày diễn ra thi đấu các môn thể thao nhà trường đã chỉ đạo sát sao, cắt cử các thầy cô giáo đưa đón các em tham gia thi đấu ở các địa điểm khác nhau.

 Kết quả đoàn tham gia Hội khỏe Phù Đổng của nhà trường đạt giải Nhì toàn đoàn, với 76 giải được trao cho các vận động viên, trong đó: Đạt 21 huy chương vàng, 28 huy chương bạc và 27 huy chương đồng.

Đây là thành tích đáng tự hào của thầy trò trường PTDTNT THCS&THPT huyện Văn Bàn, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong công tác giáo dục thể chất cũng như góp phần không nhỏ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024 của thầy và trò Nhà trường.

anh tin bai

Các thầy cô giáo và  đoàn vận động viên trường PTDTNTTHCS&THPT huyện Văn Bàn tham dự Hội khoẻ Phù Đổng

anh tin bai

Môn thi đẩy gậy

anh tin bai

Môn thi cờ vua

anh tin bai

Môn thi bóng chuyền da

anh tin bai

Đội tuyển bóng đá nữ cùng các thầy cô trong BGH nhà trường

anh tin bai

Môn thi đá cầu

anh tin bai

Môn thi nhảy xa

anh tin bai

Môn thi điền kinh ở các cự li khác nhau

anh tin bai

Môn thi kéo co

anh tin bai

 

anh tin bai
Bế mạc Hội khỏe Phù Đồng cấp huyện Văn Bàn lần tứ V, năm 2023

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NHẬN GIẢI THƯỞNG

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hội khỏe Phù Đổng là Đại hội Thể dục thể thao, là sân chơi bổ ích, là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng thể thao, rèn luyện kĩ năng sống và phát hiện nhân tài cho tỉnh nhà, đây cũng là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường phổ thông, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó các đơn vị tuyển chọn nhân tài, tổ chức tập huấn, chuẩn bị lực lượng tham gia hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lào Cai lần thứ IX, năm 2023.

                                                      

 

                                                       Người đưa tin

                                                       Cô giáo: Lê Thị Huế

                                            Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Văn Bàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image