Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết

Cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết

Từ những ngày đầu khi Chủ Tịch Hồ Chí Minh Kính yêu phát động phong trào “ Nghìn việc tốt”. Cho đến nay, đã có không ít những tấm gương người tốt, việc tốt trên khắp cả nước. Tất cả đều muốn chung tay góp công sức, trí tuệ vào việc để xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh. Nhiều trong những số họ là những thầy cô giáo mang trên vai sứ mệnh trồng người đó chính là cô giáo Lê Thị Mùi.


Cô giáo Lê Thị Mùi cùng các em trong giờ địa lý

Cô giáo Lê Thị Mùi sinh ra và lớn lên tại quê hương Vĩnh Phúc tốt nghiệp đại học sư phạm I Hà Nội năm 2016 cô nhận công tác tại trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn.

Gắn bó với ngôi trường Nội trú với bao học trò thân yêu của mình cô chủ nhiệm lớp 12A với bao kỷ niệm vui buồn. Cô là giáo viên trẻ nhưng đầy nhiệt huyết và tài năng với những kiến thức học trong trường và những học hỏi của bản thân năm học 2018 – 2019 với bao thành tích:

Kết quả lớp chủ nhiệm: 3 học sinh giỏi, 31 học sinh khá

Kết quả cá nhân: Học sinh đạt giải kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn địa lí lớp 12 cô đã đạt được: 06 giải (trong đó: 01 nhất, 01 nhì, 02 ba, 02 KK). Đặc biệt có 01 học sinh tham gia thi chọn học sinh giỏi Quốc gia vòng 2. Cô đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường, được đề nghị CSTĐ cơ sở, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Cô giáo Lê Thị Mùi ngồi ở giữa cùng các em học sinh lớp 12A.

Một năm học đã trôi qua với bao nhiêu kỷ niệm buồn vui cô đã miệt mài cùng học trò của mình vượt qua bao nhiêu gian nan thử thách giờ đây cô cùng các trò của  mình đang ngày đêm ôn thi THPTQG chuẩn bị cho một kỳ thi mới. Cô luôn mong rằng các trò của mình thi đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới và thi đỗ đạt được những nguyện vọng mong muốn của các em.



Cô giáo Lê Thị Mùi cùng các em lớp 12A trải nghiệm tại Sa Pa


Cô giáo Lê Thị Mùi cùng các em lớp 12A chụp ảnh kỷ yếu

Ai đó đã từng nói “ Một thầy cô giáo như ngọn nến đốt cháy mình để soi rọi cho người khác”. Không hiểu sao mỗi lúc ngẫm nghĩ về câu nói ấy, trong lòng tôi và các đồng nghiệp trong trường lại nghĩ đến cô giáo Mùi, một cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết luôn tận tụy với nghề yêu nghề, yêu học trò.

Đối với chúng tôi cô giáo Lê Thị Mùi không chỉ là người bạn người đồng nghiệp trẻ nhiệt huyết tận tâm đầy năng lực, người bạn thẳng thắn chân tình mà còn là một tấm gương để bản thân tôi học tập, rèn luyện, để cống hiến nhiều hơn nữa cho mái trường Nội trú thân yêu này./.

                                                           Văn Bàn, ngày 8 tháng 6 năm 2019

                                                                             Người đưa tin

                                                                      Cô giáo: Nguyễn Thị Xuân


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image