Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SẴN SÀNG THAM GIA HOẠT ĐỘNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP HUYỆN NĂM 2023

Hội khỏe Phù đổng được tổ chức 4 năm một lần. Năm 2023 là năm diễn ra hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ IX, cấp huyện lần thứ V.

Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhằm góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu thể thao của các em học sinh góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong nhà trường. Vì vậy ngay từ đầu năm học Nhà trường đã chỉ đạo các thầy cô là giáo viên giảng dạy bộ môn Thể dục của nhà trường trựa tiếp xây dựng kế hoạch, lựa chọn các em học sinh có năng khiếu và thế mạnh về các môn thể thao để thành lập đội tuyển, tổ chức luyện tập từ 16h30 đến 18h30 các ngày trong tuần. Sau gần hai tháng luyện tập các thầy cô đã tổ chức thi loại và lựa chọn được những em có thế mạnh xuât sắc ở các bộ môn để thành lập đội tuyển chính thức tham gia Hội khỏe phù đổng cấp huyện được khai mạc vào ngày 6/11/ 2023.

Tham dự hội khỏe Phù đổng cấp huyện năm 2023, trường PTDT Nội trú THCS&THPT có 121 em tham gia thi đấu, tranh tài ở 10/13 bộ môn, bao gồm: Điền kinh, bóng đá, bóng chuyền, đẩy gậy, cờ vua, cầu lông, kéo co, bắn nỏ, bóng bàn, đá cầu.

Đến thời điểm hiện tại mọi công việc chuẩn bị cho hội khỏe Phù đổng cấp huyện của thầy và trò trường Nội trú đã sẵn sàng. Đây là dịp để các em học sinh thể hiện niềm đam mê, năng khiếu của mình trong các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024 của thầy và trò Nhà trường. Đồng thời, thông qua hội khỏe Phù đổng cấp huyện lần này sẽ lựa chọn được những vận động viên thực sự tiêu biểu xuất sắc ở các bộ môn để sẵn sàng tham gia hội khỏe Phù đổng cấp Tỉnh trong thời gian tới.

Chúc cho thầy trò trường Nội trú luôn vững tin, vững tâm, sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể chất để thể hiện tài năng của mình trong lần đọ sức cấp huyện sắp tới.

                                                                                                 Người đưa tin: Hồ Thị Tuyết Chinh

                                          Giáo viên trường: PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn

          MỘT SỐ HÌNH ẢNH LUYỆN TẬP CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG NỘI TRÚ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image