Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
GIỚI THIỆU LIÊN ĐỘI TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT HUYỆN VĂN BÀN
Được thành lập năm 1981, là loại trường chuyên biệt dành cho con em các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện, Trường xác định rõ nhiệm vụ quan trọng là đào tạo học sinh phát triển toàn diện cả kiến thức, tri thức và kĩ năng sống. Năm học 2018-2019, trường tuyển sinh 2 lớp 6 với 70 học sinh, ngoài việc chú trọng công tác dạy và học, nhà trường đã tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khóa, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động Đội với nội dung đa dạng phong phú nhằm thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh. 

         Trong những năm qua Liên đội Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Văn Bàn  luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng bộ, BGH nhà trường và của các cấp chính quyền địa phương đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh. Trong các năm học Liên đội luôn tổ chức các hoạt động sôi nổi có ý nghĩa giáo dục cao, phù hợp với tâm lý trẻ thơ như tổ chức các cuộc thi “Văn hóa,văn nghệ TDTT”, “Tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ kính yêu”, “Tìm hiểu về truyền thống nhà trường, Đội thiếu niên..”, các phong trào “Khăn hồng tình nguyện”, “Chương trình đôi bạn cùng tiến”, tổ chức cuộc thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”, hội diễn văn nghệ mít tinh kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm học ngày càng phát triển với nội dung và hình thức đã khẳng định tính chính trị, tính xã hội và có ý nghĩa giáo dục truyền thống sấu sắc.
 
ĐÓN HỌC SINH LỚP 6 NĂM HỌC 2018-2018

Trong năm học 2018-2019 Liên đội thực hiện chủ đề:
                                                                                         “Thiếu nhi Việt Nam
                                                                                    Học tập tốt, rèn luyện chăm”
Liên đội Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Văn Bàn chủ động triển khai rất nhiều các hoạt động nhằm nâng cao toàn diện chất lượng giáo dục và đào tạo, cụ thể là hoàn thành việc xây dựng Chương trình Công tác Đội và Phong trào thiếu nhi triển khai trong toàn trường với 5 nội dung hoạt động chính kèm theo đó là: 
- Thiếu nhi Việt Nam – Yêu tổ quốc, yêu đồng bào.
- Thiếu nhi Việt Nam – Học tập tốt, lao động tốt
- Thiếu nhi Việt Nam – Đoàn kết tốt, kỷ luật tốt.
- Thiếu nhi Việt Nam – Giữ gìn vệ sinh thật tốt
- Thiếu nhi Việt Nam – Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm
Để triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình nêu trên, ngay từ đầu năm học 2018-2019, Liên đội Trường PTDTNT THCS&THPT  huyện Văn Bàn  đã đề ra nhiều giải pháp để thực hiện, trong đó chú trọng hơn cả là tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra theo chuyên đề đối với các Chi đội, để từ đó tham mưu cho Ban Giám hiệu nhà trường trong công tác chỉ đạo công tác Đội và phong thiếu nhi.
 
LIÊN ĐỘI THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Là một ngôi trường trọng điểm chất lượng , bên cạnh việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, nhà trường còn tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khóa, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động Đoàn Đội khác với nội dung đa dạng phong phú nhằm thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh.
 
ĐỘI VIÊN CHUẨN BỊ TẬP LUYỆN THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY NGVN 20/11/2018
 
ĐỘI VIÊN THAM GIA THI UỐNG SỮA PHẦN HỘI TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019
 
ĐỘI VIÊN DIỄN VĂN NGHỆ 20/11/2018

Năm học 2018 – 2019, Liên đội có 8 Chi đội 280 Đội viên TNTP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ Ban huy Liên đội Trường PTDTNT THCS&THPT  huyện Văn Bàn nhiệt tình, có kỹ năng công tác Đội hy vọng các em sẽ phát huy hơn nữa năng lực chỉ huy và vai trò tự quản của tổ chức Đội góp phần thúc đẩy phong trào hoạt động Đội của Liên độiTrường PTDTNT THCS&THPT  huyện Văn Bàn ngày càng phát triển và đạt hiệu quả.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image