Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BẢO ĐẢM AN TOÀN KHI ĐÓN HỌC SINH TỰU TRƯỜNG CHUẨN BỊ CHO KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022

BẢO ĐẢM AN TOÀN KHI ĐÓN HỌC SINH TỰU TRƯỜNG CHUẨN BỊ CHO KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022

Theo quyết định số 2823/QĐ-UBND ngày 09/8/2021 của UBND tỉnh Lào Cai, Quyết định Ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Lào Cai, học sinh các cấp học phổ thông sẽ tựu trường vào ngày 23/8, trẻ em mầm non tựu trường ngày 1/9; các trường sẽ khai giảng ngày 5/9 để chủ động tiến độ chương trình và phù hợp với tình hình dịch bệnh tại địa phương.

Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Văn Bàn đã chủ động phối hợp với các đoàn thể trong nhà trường tập trung chuẩn bị các điều kiện, nhất là các phương án, biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn cho học sinh và cán bộ, giáo viên trong ngày tựu trường. 

 

Cô giáo cùng phụ hunh học sinh dọn dẹp lớp học để chuẩn bị đón các em học sinh

 

Phụ huynh học sinh cùng với cô giáo dọn dẹp phòng ở cho các em học sinh

Sáng nay, ngày 01 tháng 9 năm 2021 trường PTDT Nội trú THCS và THPT Văn Bàn đón học sinh tựu trường. Ngay từ rất sớm, các đồng chí CBQL, GV, NV đã đến để hướng dẫn học sinh nhập học đồng thời thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID 19 như đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, khai báo y tế…

Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, ngoài việc đeo khẩu trang ở trường, Sở GD&ĐT các tỉnh, thành yêu cầu học sinh thường xuyên rửa tay bằng nước sạch với xà phòng, hoặc dung dịch sát khuẩn tay nhanh trước khi vào trường, trước và sau khi ăn, mỗi giờ ra chơi, sau khi đi vệ sinh.

Học sinh được giáo viên hỏi thăm, đo thân nhiệt, theo dõi tình trạng sức khỏe trước mỗi tiết học và thông qua phương tiện liên lạc cá nhân. Các em được khuyến cáo không dùng chung cốc, chai nước, khăn tay.

Hướng dẫn học sinh đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, khai báo y tế trước khi vào trường

Đến thời điểm này, nhà trường đã sẵn sàng cho năm học 2021 - 2022, phấn đấu hoàn thành mục tiêu vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa thực hiện tốt kế hoạch năm học.

 

Người đưa tin: Cô giáo Nguyễn Thị Xuân

Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Văn Bàn

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image