Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BUỔI HỌC ĐẦU TIÊN

BUỔI HỌC ĐẦU TIÊN

Ngày 26 tháng 8 năm 2019 trường PTDT Nội trú bắt đầu vào năm học mới. Ngày đầu tiên vào lớp 6, lớp 10 tại trường  Nội trú THCS&THPT Văn Bàn còn nhiều em học sinh không khỏi không bỡ ngỡ.

Tiết chào cờ đầu tiên của năm học 2019 - 2020

Buổi học đầu tiên với tiết chào cờ với nhiều nội dung phong phú do các em học sinh lớp 12A  thực hiện. Sau những thông tin nổi bật trong nước, quốc tế và địa phương chuyển tải tới toàn trường là những tiết mục văn nghệ, những trò chơi vui nhộn tạo đem lại không khí hân hoan đón chào một năm học mới với nhiều hứa hẹn mới. 

Điệu múa đậm đà bản sắc dân tộc của các em HS lớp 12A

Tiết chào cờ đầu năm học đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng các thầy cô và các em học sinh: sự xúc động nghẹ ngào đầy lưu luyến trước lời chia tay của cô giáo Nguyễn Thị Thắm khi về nghỉ chế độ Hưu trí, Lời chào thân thiện và đầy hứa hẹn, quyết tâm của thầy giáo dạy Tiếng Anh: Nguyễn Đức Hải mới về trường và cả những lời chúc, lời động viên, khích lệ tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong nhà trường cùng đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 của thầy hiệu trưởng Hoàng Văn Phong. 

          Cô giáo Nguyễn Thị Thắm     
Thầy giáo Nguyễn Đức Hải   
Thầy Hiệu trưởng: Hoàng Văn Phong              

Năm học mới đã bắt đầu. Chúc các các đồng chí cán bộ, giáo viên, viên chức cùng các em học sinh trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn một năm học mới Đoàn kết , không ngừng  Đổi mới – Sáng tạo  và nhiều thành công mới!

                                                                 Người đưa tin

                                                                 Cô giáo: Nguyễn Thị Xuân

                                          Trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Văn Bàn


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image