Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHƯƠNG TRÌNH “ĐÔNG ẤM ÁP – TẾT YÊU THƯƠNG”

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÔNG ẤM ÁP – TẾT YÊU THƯƠNG”

 CỦA HỘI CHỮ THẬP ĐỎ

TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT VĂN BÀN

Với Chương trình" Đông ấm áp – Tết yêu thương mùa 4 "  Hội Chữ thập đỏ trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn đã phát động và tổ chức chương trình trong thời gian từ 01/11/2019 đến 15/12/2019. Chương trình đã được sự ủng hộ của tập thể hội viên Hội Chữ thập đỏ Nhà trường, của các tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm tham gia với tấm lòng nhân ái, yêu thương.

Kết thúc 45 ngày  thực hiện phong trào, Hội Chữ thập đỏ trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng hệ thống bình tắm nóng lạnh đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước nóng cho học sinh sử dụng hàng ngày trong những ngày đông lạnh giá với kinh phí ủng hộ lên tới gần 40.000.000 đồng. 

 

 

 

Là một trong những nội dung của Chương trình, với tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, chiều 18 /1/2020  Hội Chữ thập đỏ nhà trường trao quà cho những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong trường.

 

 

Có thể nói, mới bước sang mùa thứ tư, song Chương trình " Đông ấm áp – Tết yêu thương " của Hội Chữ thập đỏ trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn đã nhận được sự  ủng hộ của 100% c hội viên cũng như một số cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Lào Cai như: Trung tâm Viễn thông, Chi nhánh điện Văn Bàn, Công ty cấp nước tỉnh Lào Cai, Công ty Honda Lan Anh - Lào Cai, Quỹ “Mắt thương nhìn cuộc đời”… và các nhà hảo tâm như: Vũ Thị Thiệm (Văn Bàn), Vũ Mạnh Hà (thành phố Lào Cai)… chung tay tạo điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất cho học sinh trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn; đồng thời góp phần giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc về truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc.

Đây là chương trình có ý nghĩa vô cùng to lớn, là động lực giúp các em học sinh của nhà trường nỗ lực hơn để vượt khó vươn lên trong học tập, là bài học giáo dục đạo đức thiết thực, sâu sắc cho các em về lòng nhân ái, biết tiếp nối và phát huy truyền thống đoàn kết yêu thương của dân tộc.

Xuân Canh Tý đã đến rất gần, trên khuôn mặt các em học sinh trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn hiện rõ niềm vui  và phấn khởi, các em sẽ được đón một mùa xuân vui tươi, một cái Tết thật đầm ấm bởi các em được sống trong vòng tay yêu thương của bạn bè, nhà trường và xã hội./.

                                                                                    Tin và ảnh

                                                                                         Lương Thị Kim Lan

                      Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image