Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giải bóng đá nữa dành cho HS hưởng ứng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 trường PTDTNT Văn

 

GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2023 CỦA TRƯỜNG PTDTNT VĂN BÀN

Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 08/03; 1983 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Đoàn trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn đã tổ chức thành công giải bóng đá nữ  lần thứ Nhất  trong trường. Giải bóng được chia thành 2 bảng:

+ Bảng A: Gồm cầu thủ nữ khối lớp 9, 10, 11, 12 (Gồm 4 đội: 9A-12A; 9B-12B; 10A-11A; 10B-11B) hình thức thi đấu loại trực tiếp.

+ Bảng B: Là các cầu thủ nữ đến từ khối 6, 7, 8 (Gồm 3 đội 6A-8A, 6B-8B, 7A-7B). Hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm.

Sau hơn một tuần thi đấu sôi nổi, giải bóng đã diễn ra 8 trận đấu đầy hào hứng và kịch tính. Và trận chung kết diễn ra tại “chảo lửa” Sân bóng trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn vào chiều ngày 6/3 với sự có mặt của hơn 500 CĐV là các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường và đông đảo cổ động viên là nhân dân Tổ dân phố số 1, số 5 thị trấn Khánh Yên - nơi địa bàn trường đóng.

anh tin bai

Các đội chào khán giả trước khi bước vào trận thi đấu

 Đúng với tính chất của một trận chung kết, các cầu thủ nữ lần đầu tiên ra sân đã đem đến cho hơn 500 khán giả có mặt trên sân một trận đấu đầy hấp dẫn, với những pha bóng quyết liệt và đẹp mắt.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trận đấu diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn

anh tin bai

Hơn 500 CĐV đến sân cổ vũ cho các cầu thủ trong trận chung kết

Và trong một ngày thi đấu thăng hoa, tận dụng các cơ hội tốt, trận đấu tranh Nhất - Nhì bảng B, đội 6B-8B đã giành chiến thắng 3-0 trước đội 7A-7B. Không kém phần kịch tính, trận tranh Nhất - Nhì bảng A, các cầu thủ nữ 9B-12B đã dành chiến thắng sau loạt đá luân lưu 11m với tỷ số 5-4 . “Bền bỉ” là hai từ được nhắc đến nhiều nhất ở giải đấu này. Đó chính là sự bền bỉ trong ý chí giúp các cầu thủ vượt qua được những pha bóng khó khăn nhất! Bền bỉ về thể lực giúp các cầu thủ vận động hết công suất trong mỗi trận đấu mà vẫn không cảm thấy mệt mỏi.

anh tin bai

Các cầu thủ luôn thể hiện tinh thần thi đấu bền bỉ suốt mùa giải

anh tin bai

Thầy Hoàng Văn Phong Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các đội bóng

Kết thúc mùa giải tràn ngập niềm vui, niềm hân hoan của các em HS cùng với sự nỗ lực thi đấu hết mình là phần thưởng dành cho các em. Chúc các em luôn hết mình và nhiệt huyết và thành công hơn nữa trên con đường học tập của mình.

                                                                            Người viết bài

                                                                         Cô giáo: Phạm Thị Nga

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image