Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020

ở trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn

        Hòa chung với niềm hân hoan của thầy và trò trong cả nước đón ngày khai trường, ngày 5/9/2019, Trường PTDTNT THCS & THPT Văn Bàn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới : Năm học 2019- 2020.


Dự Lễ khai giảng năm học mới có bà Trần Thị Việt – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Văn Bàn và các vị đại biểu là lãnh đạo phòng Giáo dục, các phòng Ban huyện Văn Bàn cùng  toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 490 em học sinh trong nhà trường.

       Sau phần  nghi lễ trang nghiêm, thầy giáo Hoàng Văn Phong -  Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi giáo viên và học sinh cả nước nhân ngày khai trường

Tiếp theo chương trình, thầy giáo Hoàng Văn Phong, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường  đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Trong bài diễn văn, thầy Hoàng Văn Phong đã điểm lại những thành tích nổi bật mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Bài diễn văn đã tiếp thêm động lực để thầy và trò trường PTDTNT THCS & THPT Văn Bàn thi đua phấn đấu, hứa hẹn nhiều thành công trong năm học mới.

           Tại buổi lễ, bà Trần Thị Việt – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Văn Bàn đã đánh trống khai trường , ghi nhận và chúc mừng những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời đề ra những nhiệm vụ trong năm học mới cho nhà trường với một niềm tin tưởng.

Cũng trong buổi lễ, nhà giáo Lê Thị Mùi đã thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đọc lời hứa của giáo viên. Học sinh Triệu Thị Mấy lớp 12B thay mặt cho 490 học sinh toàn trường đọc lời hứa của học sinh trong năm học 2019 – 2020.
Trong năm học 2018-2019, thầy và trò nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ: 4 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 21 lao động tiên tiến và 9 giáo viên có thành tích cao trong công tác ôn thi THPT quốc gia, đưa vị trí của nhà trường đứng trong tốp đầu của các trường THPT toàn tỉnh.
Năm học mới 2019 – 2020, năm học đánh dấu những bước chuyển  mình mạnh mẽ của Trường PTDTNT THCS & THPT Văn Bàn  đã chính thức bắt đầu. Xin chúc tất cả các thầy cô giáo cùng các em học sinh có một năm học mới tràn đầy niềm vui và gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KHAI GIẢNG

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020

Đoàn đại biểu Huyện ủy, UBND huyện Văn Bàn chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể giáo viên nhà trường

Toàn cảnh buổi lễ trong ánh nắng vàng rực rỡ.

Bài và ảnh: Hoàng Ngọc Hà

        GV trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image