Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
NGÀY SÁCH VIỆT NAM

NGÀY SÁCH VIỆT NAM

 

              Thực hiện văn bản số 69/KH-SGD&ĐT ngày 02 tháng 4 năm 2021 kế hoạch Tổ chức Ngày Sách Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 8 - năm 2021. Tổ chức phát động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 8 năm 2021 với chủ đề “Sách trong thời đại công nghệ số”.

 Ngày 24/4/2021 Trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn tổ chức Ngày Sách Việt Nam. Đến dự và chỉ đạo Ngày Sách có đồng chí Lương Thị Kim Lan phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh của trường cũng tới dự đông đủ.

Mở đầu là những tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Tiếp theo đồng chí Lương Thị Kim Lan khai mạc Ngày đọc sách. 

Giới thiệu nội dung một số video tuyên truyền giới thiệu Sách do các đội thi của các lớp đã thực hiện. Nội dung tiếp theo là xếp sách của các đội.

 

 

 

Kết quả: Phần thi sản phẩm video

Giải nhất: Lớp 10A - 7A

Giải nhì: 9A - 8A

Giải ba: 11A - 6A; 11B - 6B

Giải khuyến khích: 7B - 10B; 8B - 9B

 

kết quả:Phần thi xếp sách

 

Giải nhất: Lớp 11A - 6A

Giải nhì: 7B - 10B

Giải ba: 11B - 6B; 8B - 9B

Giải khuyến khích: 10A - 7A; 8A - 9A

Qua ngày Hội sách này đã giúp các em thấy được những giá trị văn hóa trong mỗi quyển sách. Xây dựng không gian văn hoá lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho nhiều đối tượng bạn đọc; tạo sự gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn giữa sách với người đọc, khuyến khích và phát triển văn hoá đọc trong cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội học tập. Nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu đọc sách, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học, tinh thần học tập suốt đời của mỗi người, đặc biệt giáo viên và học sinh.

           Khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; tôn vinh các giá trị của sách, xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng và tôn vinh những người tham gia trong quá trình sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu trữ và quảng bá sách. Ngày Sách được tổ chức với các hoạt động phong phú, đa dạng, đảm bảo thiết thực, hiệu quả nhằm tạo sự hưởng ứng tích cực của toàn thể cán bộ, nhà giáo, học sinh và cộng đồng dân cư.

           Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu, học tập. Qua đó góp phần thực hiện Chủ đề năm học Vì học sinh thân yêu”; xây dựng “trường học kỷ cương - văn hóa; chất lượng giáo dục thực chất”./.

 

                              Người đưa tin

                                 Thầy giáo: Nguyễn Văn Nhã

                                    Giáo viên trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image