Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tết Nguyên tiêu ý nghĩa

Tết Nguyên tiêu ý nghĩa

 

Sau những ngày nghỉ Tết âm lịch, 490 học sinh đã có mặt đầy đủ trở lại với các hoạt động thường nhật đã trở thành nền nếp của nhà trường. Tiếp nối các hoạt động VHVN-TDTT vui xuân: Văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân; trò chơi dân gian; cầu lông, bóng chuyền...vừa tạo được bầu không khí vui tươi, hào hứng cho một kỳ học mới vừa giúp các em học sinh hiểu thêm và tiếp tục phát huy nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc .

Ngày 05/02/2023 (ngày rằm tháng Giêng) trường PTDTNT THCS&THPT huyện Văn Bàn tổ hoạt động Rằm tháng giêng và mừng Đảng, mừng Xuân 2023 cho học sinh toàn trường. Như thường lệ ngày này hàng năm, các cô nhân viên phục vụ đến từ rất sớm chuẩn bị các món ăn vừa phù hợp với truyền thống dân tộc vừa rất phù hợp với khẩu vị và sở thích của học sinh:  xúc xích chiên, vịt quay, nem rán, canh mọc... cả đồ uống, hoa quả tráng miệng, bánh Gato... Các em học sinh rất háo hức mong chờ giờ phá cỗ cười nói vui vẻ, chúc nhau chăm ngoan học tập đạt kết quả cao.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thông qua các hoạt động, các em học sinh gắn kết với nhau hơn hiểu nhau và yêu thương nhau hơn bởi từ lâu các em đã luôn coi trường là nhà, thầy cô là cha mẹ  thấy mình cần phải nỗ lực cố gắng hơn nữa trong học tập và trong các hoạt động trong nhà trường. Trên khuôn mặt rạng ngời của các em, chúng tôi đọc được lời thầm hứa không ngừng rèn luyện để nâng cao kết quả học tập để không phụ lòng cha mẹ và thầy cô giáo, tiếp tục phát huy truyền thống nhà trường.

Người đưa tin: Thầy giáo Trần Minh Tuân

Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Văn Bàn

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image