Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG PTDTNT THCS VÀ THPT VĂN BÀN VỚI NGÀY TƯỞNG NIỆM NẠN NHÂN TỬ VONG DO TAI NẠN GIAO THÔNG

Thực hiện theo công văn 1853/SGD&ĐT - GDĐH&GDTX về việc hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2019, sáng thứ Hai, ngày 11 tháng 11 năm 2019, thầy và trò trường PTDT Nội trú THCS và THPT Văn Bàn đã dành 1 phút tưởng niệm và đọc thông điệp tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trong lễ Chào cờ đầu tuần.

Sau nghi lễ chào cờ, cô giáo Trần Bích Dậu – Tổng phụ trách Đội- đã đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT với khẩu hiệu chính là: “Tính mạng con người là trên hết”, “An toàn giao thông cho hành khách và người đi xe ô tô, xe máy”, “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”.

Cô giáo Trần Thị Bích Dậu chuyển tải thông điệp tới toàn trường

 

 Sau lời thông điệp, các thầy, cô giáo cùng toàn thể học sinh trong trường đã dành một phút mặc niệm để tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT.

Toàn trường tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tại nạn giao thông.

 

Hoạt động tưởng niệm và đọc thông điệp tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành Luật An toàn giao thông ở mỗi cá nhân khi tham gia giao thông, góp phần làm giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện. Đồng thời chia sẻ với những mất mát, đau thương đối với các nạn nhân tại nạn giao thông./.

                                                                    Người viết: Nguyễn Thị Quỳnh

                                                                     Giáo viên tổ Văn – Sử - NN- GDCD

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image