Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI KHỐI THI ĐUA VĂN HÓA XÃ HỘI Huyện Văn Bàn năm 2019

GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI KHỐI THI ĐUA VĂN HÓA XÃ HỘI

Huyện Văn Bàn năm 2019

Thiết thực tổ chức các hoạt động lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó tạo điều kiện cho cán bộ CC,VC, người lao động được giao lưu học hỏi. Sáng ngày 02/11/2019, Khối thi đua Văn hóa xã hội huyện Văn Bàn, do trường PTDT Nội trú THCS&THPT làm trưởng khối, đã long trọng tổ chức Giải bóng chuyền hơi năm 2019.

Tham gia giải năm nay có hơn 100 vận động viên thuộc 16 đơn vị trong khối thi đua và sự cổ vũ động viên của nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn Khánh Yên, các đồng chí cán bộ, giáo viên, viên chức các đơn vị cùng hơn 400 em học sinh trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Hoàng Văn Phong, Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng trường PTDT Nội trú THCS&THPT khẳng định: Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao giữa các đơn vị trong khối thi đua. Thông qua giải tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để có kế hoạch bồi dưỡng tham gia các giải do tỉnh, huyện tổ chức. Đồng chí yêu cầu các đội thi đấu nghiêm túc, đoàn kết, trên tinh thần giao lưu, học hỏi. 

Toàn cảnh Lễ Khai mạc

Thay mặt cho hơn 100 vận động viên, đồng chí Lương Ngọc Minh – trường  PTDT Nội trú THCS&THPT tham gia giải đấu. Đã tuyên thệ với lời hứa quyết tâm thi đấu trung thực, hết mình, đoàn kết, thân thiện.

Tuyên thệ trước giờ thi đấu

Trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Giải

          Tại sân thi đấu, đã thu hút sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên các đơn vị trong khối, học sinh và nhân dân trên địa bàn thị trấn Khánh Yên. Sau 1 ngày thi  đấu sôi nổi, đã diễn ra 19 trận đấu, theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Trên tinh thần thi đấu cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp mắt

 

Những pha bóng đẹp đầy ấn tượng

Kết thúc giải, BTC giải Bóng chuyền hơi Khối thi đua Văn hóa xã hội đã tổ chức bế mạc, trao 11 giải cho cho 11 đội tham gia giải đấu, trong đó 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 08 giải Khuyến khuyến. Đội trường THPT số 1 Văn Bàn đã xuất sắc đạt giải Nhất. Đội trường PTDT Nội trú THCS&THPT Văn Bàn đạt giải Nhì và đội trường THPT số 4 Văn Bàn đạt giải Ba.

Trường THPT Số 1 Văn Bàn đạt giải Nhất

Trường PTDT Nội trú THCS&THPT đạt giải Nhì

Trường THPT Số 4 Văn Bàn đạt giải Ba

          Giải Bóng chuyền hơi Khối thi đua Văn hóa xã hội đã khép lại nhưng dư âm của nó còn vang mãi trong lòng các đồng chí cán bộ, giáo viên, viên chức các đơn vị trong khối cũng như đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các em học sinh, nhân dân thị trấn Khánh Yên đến cổ vũ động viên góp phần làm nên thành công cho giải đấu. Giải Bóng chuyền hơi không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích mà còn thực sự là sợi dây gắn kết chặt chẽ tình đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị trong Khối, là lời khẳng định một việc làm thiết thực trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các thành viên trong Khối năm 2019 cũng như những năm tiếp theo.

 

                                  Tin và ảnh

                              Lương Thị Kim Lan

                                      PHT trường PTDTNT THCS&THPT Văn Bàn